Tự hào là một trong những nhà may lớn Veston thời trang của Việt Nam tại Bình Dương, với hơn 20 năm năm kinh nghiệm hoạt động, nhà may Benz đã mang tới cho khách hàng trong và ngoài nước những sản phẩm Veston “Chất lượng cao – Kiểu dáng hiện đại”.

Tại nhà may BENZ bạn có thể chọn may cho mình một bộ trang phục theo catologue hay theo kiểu mẫu với giá cả hợp lý. Ngoài ra chúng tôi có đủ các loại vải nhập từ các nước Mỹ, Ý, Anh, Hàn Quốc …

Sản phẩm của chúng tôi là sự kết hợp tinh tế giữa kĩ thuật tinh xảo, đường nét tinh tế, công nghệ hiện đại và bàn tay khéo léo của người thợ. Tại nhà may Benz bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ veston với giá cả hợp lý và màu sắc đa dạng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhà May Benz chuyên tư vấn, tạo mẫu, thiết kế và may Âu phục, Veston lễ phục, Veston công sở, đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục hàng không ..với kiểu dáng sang trọng tạo sự tự tin thoải mái cho người mặc, đẹp cho mọi lứa tuổi.

Ngoài ra chúng tôi có rất nhiều loại vải được nhập trực tiếp từ Anh, Ý, Pháp…., nhân viên của nhà may Ben sẽ tư vấn cho bạn về màu sắc và kiểu dáng để phù hợp với phong cách của từng người. Đến với chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng và nhiệt tình trong cung cách phục vụ ! Sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng chính là cam kết của Nhà may Benz

Với phương châm “Sự hài lòng của Quý khách chính là niềm vui và thành công của Nhà May BENZ ”, toàn thể công nhân viên của nhà may với sự phục vụ tận tâm sẽ mang đến cho Quý khách một dịch vụ chất lượng cùng những sản phẩm đẹp như ý muốn.